ลงโฆษณา Google AdWords ผมทำได้ คุณก็ทำได้

ผู้เขียน: ธัญธัช นันท์ชนก
ISBN: 978-616-7897-31-8
จำนวนหน้า: 320 หน้า
ขนาด: 16.5 x 19 x 1.6 ซม.
รูปแบบหนังสือ: พิมพ์ 4 สี

ราคาปก: 199 บาท
ราคาสั่งซื้อ: 175 บาท
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน  


    ครบถ้วนกว่า เจาะลึกและละเอียดกว่า ตั้งแต่วิธีคิดค่าโฆษณาและค่าใช้จ่าย, กระบวนการประมูลโฆษณา, กลยุทธ์การเสนอราคา ไปจนถึงการติดตามวัดผล พร้อมเครื่องมือช่วยต่างๆ เพื่อให้ลงโฆษณาได้ผลคุ้มค่า+ตรงเป้า
  • ติดหน้าแรก Google ในพริบตา ด้วยเทคนิคการลงโฆษณาที่เข้าใจง่าย
  • เรียนรู้ขั้นตอนการสร้างแคมเปญโฆษณาทุกประเภท
  • สร้างโฆษณาได้หลากหลาย ทั้งแบบข้อความ, รูปภาพ, วิดีโอ และอื่นๆ
  • เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาและสร้างความได้เปรียบด้วย Ad extensions
  • ใช้งานเครื่องมือระดับสูง ทั้ง Keyword Planner, Display Planner และ Ad Preview and Diagnosis
  • ติดตามวัดผลโฆษณาได้สบาย ด้วย Conversion

หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใครบ้าง

  • เจ้าของร้านค้า (ทั้งออนไลน์และออฟไลน์) ที่ต้องการเพิ่มลูกค้าและยอดขาย โดยการลงโฆษณากับ Google AdWords
  • เจ้าของเว็บไซต์หรือบล็อกที่ต้องการโปรโมตเว็บ/บล็อก
  • ผู้ดูแลโซเชียลเน็ตเวิร์ก (เช่น Facebook Page) ที่ต้องการโปรโมตเนื้อหา
  • เจ้าของแอปพลิเคชันที่ต้องการเพิ่มยอดการติดตั้งหรือการมีส่วนร่วมในแอป
  • นักการตลาดออนไลน์ทั่วๆ ไป

ควรรู้อะไรมาบ้างก่อนอ่านหนังสือเล่มนี้

  • ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็น (ขั้นพื้นฐานก็เพียงพอ)
  • ใช้งานโปรแกรมเว็บเบราเซอร์เป็น

ต้องมีอะไรบ้างเพื่อทำตามตัวอย่างในหนังสือ

  • คอมพิวเตอร์
  • อินเทอร์เน็ต
  • บัตรเครดิต/เดบิต


PART 1 : เรียนรู้และสมัครใช้งาน Google AdWords

บทที่ 1 โฆษณายุคใหม่ Online Advertising

การโฆษณาถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณ เพียงแต่การโฆษณาในยุคนี้มักนิยมใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางการสื่อสารเป็นหลัก ซึ่งข้อดีของโฆษณาออนไลน์ก็คือประหยัดต้นทุนกว่า แถมยังเข้าถึงกลุ่มตลาดเป้าหมายได้อย่างแม่นยำกว่าด้วย

  • สิ่งที่เรียกว่าโฆษณาออนไลน์
  • โฆษณาออนไลน์มีจุดเด่นตรงไหน
  • ช่องทางการโฆษณาออนไลน์
  • รูปแบบของโฆษณาออนไลน์
  • วิธีการคิดค่าโฆษณายอดนิยม
  • ผู้ให้บริการโฆษณาออนไลน์รายใหญ่

บทที่ 2 ภาพรวมของ Google AdWords

อยากประสบความสำเร็จในการลงโฆษณากับ AdWords ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจภาพรวมการใช้งาน AdWords กันซะก่อน บทนี้จะตอบคำถามของคุณได้ว่า AdWords คืออะไร ใช้ทำอะไร มีจุดเด่นตรงไหน รวมถึงตอบคำถามอีกมากมายที่คุณอาจสงสัยเกี่ยวกับ AdWords

  • AdWords คืออะไร
  • ทำไมต้องใช้ AdWords
  • เราต้องจ่ายให้ AdWords เมื่อใดและเท่าไหร่
  • การควบคุมโฆษณาและค่าใช้จ่าย
  • ทำไมธุรกิจนับล้านๆ เลือกใช้ AdWords
  • ทำการตลาดแบบไม่ต้องคาดเดากับ AdWords
  • ลงโฆษณาให้ถูกที่ถูกเวลาต้อง AdWords
  • AdWords ทำงานอย่างไร
  • การคำนวณค่าใช้จ่ายของ AdWords
  • ขอรับคำปรึกษาจาก Google
  • ต้องมีอะไรบ้างหากจะลงโฆษณากับ AdWords

บทที่ 3 รูปร่างหน้าตาโฆษณาของ Google AdWords

ลองไปดูหน้าตาของโฆษณา AdWords กันดีกว่า จะได้รู้ว่าเมื่อลงโฆษณากับ AdWords แล้ว โฆษณาของเราจะออกมามีรูปร่างหน้าตาเป็นแบบไหนอย่างไร และโฆษณาของ AdWords มีกี่รูปแบบ อะไรบ้าง ปูพื้นฐานความรู้เรื่องนี้แล้ว ถึงเวลาลงโฆษณาจริงจะได้เลือกรูปแบบโฆษณาได้ตรงตามต้องการไงล่ะ

  • โฆษณา AdWords จะไปปรากฏที่ไหนได้บ้าง
  • โฆษณาแบบข้อความ
  • โฆษณาแบบรูปภาพ
  • โฆษณาแบบวิดีโอ
  • โฆษณาบนอุปกรณ์พกพา

บทที่ 4 เริ่มต้นสมัครใช้งาน Google AdWords

มาถึงขั้นตอนสำคัญอีกขั้นตอนหนึ่ง นั่นก็คือการสมัครแอ็กเคาต์ Google และสมัครใช้บริการ AdWords ใครใช้ Gmail หรือมีอีเมลที่เป็นแอ็กเคาต์ Google อยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเสียเวลาสมัครอีก สามารถข้ามไปอ่านขั้นตอนของการสมัครใช้งาน AdWords ได้เลย

  • เรื่องควรรู้ก่อนสมัคร AdWords
    • วิธีการทำงานของ AdWords
    • วิธีทำให้โฆษณาแรกเริ่มทำงาน
  • ก่อนใช้ AdWords ต้องมีแอ็กเคาต์ Google
  • ลงมือสมัครใช้งาน AdWords
  • ศัพท์เทคนิคที่เกี่ยวข้องกับ AdWords
  • ช่องทางติดต่อทีมงาน AdWords

บทที่ 5 สำรวจตรวจตราเว็บไซต์ Google AdWords

หลังจากสมัครแอ็กเคาต์ Google และสมัครใช้งาน AdWords กันแล้ว เราก็มาดูกันหน่อยว่าหน้าตาของเว็บไซต์ AdWords เป็นแบบไหนอย่างไรบ้าง ตรงไหนมีไว้ใช้ทำอะไร เรียนรู้รายละเอียดเรื่องนี้แล้ว เราจะได้ใช้งาน AdWords ได้ครบถ้วนทุกความสามารถไงล่ะ

  • แท็บคำสั่งหลักใน AdWords
  • มีอะไรในหน้าแรกของ AdWords
  • จัดการแคมเปญโฆษณาผ่านแท็บ “แคมเปญ”
  • มองหาโอกาสใหม่ๆ ผ่านแท็บ “โอกาส
  • เรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ ผ่านแท็บ “เครื่องมือ”

PART 2 : เริ่มต้นใช้งาน Google AdWords

บทที่ 6 ทำความเข้าใจกับระบบ Google AdWords

สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน การลงโฆษณากับ AdWords คงเป็นเรื่องยากพอสมควร เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างต้องทำความเข้าใจ ทั้งโครงสร้างของแคมเปญโฆษณา ประเภทของแคมเปญ หรือการจัดอันดับโฆษณา ฉะนั้นแล้วก่อนจะไปลองสร้างโฆษณากันจริงๆ เรามาทำความเข้าใจประเด็นสำคัญๆ กันก่อนครับ

  • โครงสร้างของแคมเปญโฆษณา AdWords
    • รู้จักกับแคมเปญโฆษณา
    • รู้จักกับกลุ่มโฆษณา
    • รู้จักกับโฆษณา
  • เข้าใจเรื่อง Search Network กับ Display Network
  • แคมเปญของ AdWords มีกี่ประเภท
    • เครือข่ายการค้นหาที่เลือกใช้ดิสเพลย์ (Search Network with Display Select)
    • เฉพาะเครือข่ายการค้นหา (Search Network only)
    • เครือข่ายดิสเพลย์เท่านั้น (Display Network only)
    • Shopping
    • วิดีโอออนไลน์
  • ประเภทย่อยของแคมเปญ AdWords
  • ทำความเข้าใจเรื่องอันดับโฆษณา

บทที่ 7 เริ่มต้นลงโฆษณากับ Google AdWords

มาถึงหัวใจสำคัญของหนังสือเล่มนี้ เราจะไปลองลงโฆษณากับ AdWords กันจริงๆ เสียที การลงโฆษณากับ AdWords มีรายละเอียดให้พูดถึงค่อนข้างเยอะ ทั้งการสร้างแคมเปญ, สร้างกลุ่มโฆษณา, สร้างโฆษณา หรือการกำหนดคีย์เวิร์ด ค่อยๆ อ่านรายละเอียดแล้วมาลองทำไปพร้อมๆ กัน

  • สรุปขั้นตอนการสร้างโฆษณา AdWords
  • เริ่มลงมือสร้างโฆษณากันเลย
  • ตั้งค่าการชำระเงินให้เป็น
  • เข้าใจกระบวนการตรวจอนุมัติโฆษณา
    • กระบวนการตรวจอนุมัติโฆษณา
    • สถานะการอนุมัติโฆษณา
    • เช็กว่าโฆษณาผ่านการอนุมัติหรือไม่
  • จัดการแคมเปญ กลุ่มโฆษณา โฆษณา และคีย์เวิร์ด
    • แท็บย่อยต่างๆ ภายใต้แท็บ “แคมเปญ”
    • สร้างและจัดการแคมเปญ
    • สร้างและจัดการกลุ่มโฆษณา
    • สร้างและจัดการโฆษณา
    • เพิ่มและจัดการคีย์เวิร์ด
  • สร้างแคมเปญแบบเฉพาะเครือข่ายการค้นหา
    • ขั้นตอนการสร้างแคมเปญเฉพาะเครือข่ายการค้นหา
    • ประเภทย่อยอื่นๆ ของแคมเปญเฉพาะเครือข่ายการค้นหา
  • สร้างแคมเปญโฆษณาแบบเครือข่ายดิสเพลย์เท่านั้น
    • ขั้นตอนการสร้างแคมเปญเครือข่ายดิสเพลย์เท่านั้น
    • ประเภทย่อยของแคมเปญเครือข่ายดิสเพลย์เท่านั้น
    • วัตถุประสงค์ทางการตลาดของแคมเปญเครือข่ายดิสเพลย์เท่านั้น

บทที่ 8 โฆษณาแบบข้อความใน Google AdWords

โฆษณาแบบข้อความเป็นโฆษณารูปแบบหลักของ AdWords ก็ว่าได้ ผู้ลงโฆษณาส่วนใหญ่เลือกใช้โฆษณาแบบที่ว่านี้ด้วยกันทั้งนั้น บทนี้เราจะมาเจาะลึกเรื่องโฆษณาแบบข้อความกันหน่อย เพื่อให้คุณรู้จักเทคนิคการสร้างโฆษณาแบบข้อความให้มากขึ้น และใช้โฆษณารูปแบบนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

  • คุณสมบัติของโฆษณาแบบข้อความ
  • จุดเด่นของโฆษณาแบบข้อความ
  • องค์ประกอบของโฆษณาแบบข้อความ
  • ตัวอย่างโฆษณาแบบข้อความ
  • ใช้เทคนิค Keyword insertion กับข้อความโฆษณา
    • ใช้งาน Keyword insertion ด้วยวิธี Guided method
    • ใช้งาน Keyword insertion ด้วยวิธี Manual method
  • ใช้เทคนิค Countdown กับข้อความโฆษณา
  • สร้างโฆษณาแบบข้อความยังไงให้ประสบความสำเร็จ
  • เคล็ดลับเขียนข้อความโฆษณาแบบมือโปร

บทที่ 9 โฆษณาแบบรูปภาพใน Google AdWords

โฆษณาแบบรูปภาพเป็นโฆษณาอีกรูปแบบหรืออีกประเภทหนึ่งใน AdWords ซึ่งเราเลือกใช้งานได้ การเลือกใช้โฆษณาแบบรูปภาพมีรายละเอียดปลีกย่อยแตกต่างไปจากโฆษณาแบบข้อความ โดยเฉพาะเรื่องการเตรียมภาพโฆษณา เราจะไปดูรายละเอียดเรื่องนี้กันในบทนี้

  • คุณสมบัติของโฆษณาแบบรูปภาพ
  • จุดเด่นของโฆษณาแบบรูปภาพ
  • ทางเลือกในการสร้างโฆษณาแบบรูปภาพ
  • สร้างโฆษณาแบบรูปภาพโดยอัตโนมัติ
    • ขั้นตอนการสร้างโฆษณาแบบรูปภาพโดยอัตโนมัติ
    • ปรับแต่งแก้ไขโฆษณาแบบรูปภาพ
    • ตัวอย่างโฆษณาแบบรูปภาพขนาดต่างๆ
  • สร้างโฆษณาแบบรูปภาพด้วยตัวเอง
  • สเป็กของไฟล์ภาพที่ใช้ทำโฆษณา
    • โฆษณาแบบภาพนิ่ง (Non-animated image ads)
    • โฆษณาแบบภาพเคลื่อนไหว (Animated image ads)
    • โฆษณาแบบ HTML5 (HTML5 ads)
    • โฆษณาแบบ Flash (Flash ads)
  • เทคนิคสร้างโฆษณาแบบรูปภาพให้เวิร์ก

บทที่ 10 โฆษณารูปแบบอื่นๆ ใน Google AdWords

นอกจากโฆษณาแบบข้อความและโฆษณาแบบรูปภาพซึ่งเป็นรูปแบบโฆษณาหลักๆ ที่มักใช้กันแล้ว ใน AdWords ยังมีโฆษณารูปแบบอื่นๆ ให้เราเลือกใช้เพิ่มเติมด้วย เช่น โฆษณาแบบไดนามิก หรือโฆษณาไลท์บ็อกซ์ รวมถึงยังมีระบบแกลเลอรีโฆษณาให้เลือกสร้างโฆษณารูปแบบต่างๆ ตามต้องการครับ

  • ใช้งานแกลเลอรีโฆษณาของ AdWords
  • สร้างโฆษณาแบบไดนามิก
    • ประเภทธุรกิจกับโฆษณาแบบไดนามิก
    • ทดลองสร้างโฆษณาแบบไดนามิก
  • สร้างโฆษณาไลท์บ็อกซ์
  • สร้างโฆษณาวิดีโอ
  • สร้างโฆษณาสำหรับจุดประสงค์ทั่วไป
  • สร้างโฆษณาเนื้อหาดิจิทัล/แอป
  • สร้างโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาแบบไดนามิก
  • สร้างโฆษณาการมีส่วนร่วมในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • สร้างโฆษณาการโทรเท่านั้น

บทที่ 11 เพิ่มเติมข้อมูลธุรกิจด้วย Ad extensions

ส่วนขยายโฆษณาหรือ Ad extensions เป็นฟีเจอร์ดีๆ อีกอย่างหนึ่งของ AdWords ซึ่งจะช่วยทำให้โฆษณาของเราน่าสนใจ มีประสิทธิภาพ และได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากับการลงทุนมากยิ่งขึ้น การลงโฆษณากับ AdWords โดยไม่สนใจใช้ส่วนขยายโฆษณาจึงเป็นเรื่องน่าเสียดายครับ เพราะส่วนขยายโฆษณาถือเป็นฟีเจอร์ชั้นดีแถมยังฟรีอีกด้วย

  • ทำความเข้าใจเรื่องส่วนขยายโฆษณา
  • เพิ่มส่วนขยายโฆษณา...เพิ่มคลิก
  • ประเภทของส่วนขยายโฆษณา
  • ตัวอย่างส่วนขยายโฆษณาประเภทต่างๆ
    • ส่วนขยายที่เพิ่มด้วยตัวเอง (Manual Extensions)
    • ส่วนขยายข้อมูลเพิ่มเติมอัตโนมัติ (Automated Extensions
  • ส่วนขยายโฆษณาแสดงผลที่ไหนได้บ้าง
  • เกี่ยวกับการแสดงผลของส่วนขยายโฆษณา

บทที่ 12 ค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณากับ Google AdWords

เรื่องค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณาเป็นอีกประเด็นสำคัญที่หลายคนอยากรู้รายละเอียด แล้วก็เป็นเรื่องที่เราควรศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบระมัดระวัง เพื่อให้ต้นทุนในการโฆษณาไม่บานปลายเกินเหตุ หรือไม่ถูกเรียกเก็บค่าโฆษณามากมายโดยไม่รู้ตัว

  • วิธีคิดค่าโฆษณาของ AdWords
  • กลยุทธ์การเสนอราคาสำหรับมือใหม่
  • ทำความเข้าใจเรื่องงบประมาณรายวัน
  • กระบวนการประมูลโฆษณา
  • ควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างไรดี
  • ตรวจสอบประวัติธุรกรรมและยอดค่าใช้จ่ายปัจจุบัน
  • ตั้งค่าการเรียกเก็บเงินใน AdWords

บทที่ 13 ค้นหาไอเดียและวิเคราะห์ Keyword ด้วย Keyword Planner

Keyword Planner หรือ “เครื่องมือวางแผนคำหลัก” นับได้ว่าเป็นเครื่องมือค้นหาและวิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่ดีที่สุดและให้ผลแม่นยำที่สุดในโลกออนไลน์ก็ว่าได้ ใครลงโฆษณากับ AdWords โดยไม่ได้ใช้งาน Keyword Planner ก็บอกได้คำเดียวว่า คุณพลาดไปแล้วอย่างไม่น่าให้อภัย และนั่นแปลว่าคุณจะใช้งานคีย์เวิร์ดแบบสะเปะสะปะไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย

  • ความสามารถของ Keyword Planner
  • ค้นหาไอเดียคีย์เวิร์ดดีๆ มาใช้ลงโฆษณา
  • รวมคีย์เวิร์ด 2 กลุ่มเป็นไอเดียใหม่ๆ
  • เช็กสถิติคีย์เวิร์ดเป้าหมาย
  • เช็กการคาดการณ์ประสิทธิภาพของคีย์เวิร์ด

บทที่ 14 วางแผนโฆษณาในเครือข่ายดิสเพลย์ด้วย Display Planner

Display Planner หรือ “เครื่องมือวางแผนแคมเปญดิสเพลย์” มีไว้ใช้วางแผนโฆษณาสำหรับเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google โดยเฉพาะครับ ข้อมูลที่ Display Planner ช่วยรายงานให้เรารู้ได้ก็เช่น ตำแหน่งที่โฆษณาจะไปแสดง, ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายที่จะเห็นโฆษณา ไปจนถึงค่าประมาณ (Estimate) ต่างๆ เป็นต้น

  • Display Planner มีดีตรงไหน
  • มองหาไอเดียและเช็กค่าประมาณ (Estimate)
  • อัปโหลดไฟล์ CSV ไปวิเคราะห์
  • ค้นหาตำแหน่ง/เว็บไซต์ที่จะแสดงโฆษณา
  • ตรวจสอบประมาณการค่าโฆษณา

บทที่ 15 ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณาด้วย Ad Preview and Diagnosis

Ad Preview and Diagnosis เป็นเครื่องมืออีกตัวหนึ่งในระบบของ AdWords ซึ่งมีประโยชน์และมีความจำเป็นมากๆ ครับ หน้าที่หลักของ Ad Preview and Diagnosis คือช่วยแสดงตัวอย่างโฆษณาของเราโดยไม่ทำให้จำนวนครั้งในการแสดงผลโฆษณาเพิ่มขึ้น แล้วเครื่องมือตัวนี้ก็ยังช่วยวิเคราะห์สถานะการทำงานของโฆษณาและคีย์เวิร์ดได้ด้วย

  • Ad Preview and Diagnosis มีประโยชน์ตรงไหนบ้าง
  • ทดลองใช้ Ad Preview and Diagnosis
  • สถานะการทำงานของโฆษณา
  • เช็กสถานะของ Keyword
  • โฆษณาไม่แสดงเกิดจากอะไรได้บ้าง

บทที่ 16 ติดตามวัดผลโฆษณาด้วย Conversion

Conversion ใน AdWords ก็คือการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดที่เกิดขึ้นหลังจากมีคนคลิกโฆษณาของเรา เช่น สั่งซื้อสินค้า, ดาวน์โหลดไฟล์, สมัครสมาชิก, กรอกแบบฟอร์ม ฯลฯ เราสร้าง Conversion ขึ้นมาใช้งานเพื่อติดตามผลโฆษณาได้ว่า แต่ละคลิกทำให้เกิด Conversion ที่มีประโยชน์ทางธุรกิจมากน้อยแค่ไหน

  • Conversion คืออะไร
  • ประโยชน์ของเครื่องมือวัด Conversion
  • ตัวอย่างการใช้ประโยชน์จาก Conversion
  • ประเภทของ Conversion ใน AdWords
  • สร้าง Conversion ประเภทเว็บไซต์ (Website)
    • สร้าง Conversion ติดตามการโหลดเว็บเพจ
    • สร้าง Conversion ติดตามการคลิกปุ่ม/ลิงก์
  • สร้าง Conversion ประเภทแอป (App)
  • สร้าง Conversion ประเภทการโทรศัพท์ (Phone calls)
  • สร้าง Conversion ประเภทนำเข้า (Import)

บทที่ 17 ใช้งานเครื่องมือเสริมใน Navigation Panel

ใน Navigation Panel ซึ่งเป็นแถบด้านข้างแสดงอยู่ในหน้าแคมเปญ ยังมีเครื่องมืออีกหลายอย่างให้เราใช้งานกัน ใครไม่เคยลองใช้หรือไม่รู้มีไว้ทำอะไรนี่ต้องบอกเลยว่าคุณพลาดของดีๆ ไปแล้ว ที่สำคัญเครื่องมือบางอย่างใน Navigation Panel ยังจำเป็นต่อการสร้างโฆษณาบางรูปแบบด้วยครับ

  • รู้จัก Navigation Panel ใน AdWords
  • สร้างรายการข้อมูลเพื่อใช้ร่วมกันผ่าน Shared library
    • ผู้ชม (Audiences)
    • กลยุทธ์การเสนอราคา (Bid strategies)
    • งบประมาณ (Budgets)
    • ข้อมูลธุรกิจ (Business data)
    • คำหลักเชิงลบของแคมเปญ (Campaign negative keywords)
    • การยกเว้นตำแหน่งสำหรับแคมเปญ (Campaign placement exclusions)
    • ตัวเลือก URL (URL options)
  • สั่งงานเป็นกลุ่มผ่าน Bulk operations
    • กฎอัตโนมัติ (Automated rules)
    • สคริปต์ (Scripts)
    • แก้ไขเป็นกลุ่ม (Bulk edits)
    • การอัปโหลดจำนวนมาก (Bulk uploads)
  • จัดการรายงานโฆษณาผ่าน Reports
  • จัดการป้ายกำกับข้อมูลผ่าน Labels